HỖ TRỢ & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG

Trong quá trình sử dụng phần mềm có những vướng mắc của khách hàng, những vấn đề phát sinh sẽ được giải quyết nhanh chóng, tức thời thông qua các hình thức như sau:

  • Hỗ trợ hướng dẫn qua điện thoại, Fax
  • Sử dụng các công cụ hỗ trợ truy cập trực tuyến qua Internet
  • Nhân viên triển khai đến trực tiếp trụ sở của khách hàng

Thỏa thuận hỗ trợ Online/từ xa

  • Thực hiện hỗ trợ qua Điện thoại, Emails, Teamviewer,…
  • Phục vụ 24/7 ( 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần)
  • KHÔNG có giới hạn số lần hỗ trợ

Thỏa thuận hỗ trợ tại văn phòng của Khách hàng

  • Chúng tôi cam kết thời gian phúc đáp các yêu cầu của khách hàng trong vòng 24 giờ, tính từ lúc chúng tôi nhận được yêu cầu của bạn.
lên đầu trang